top of page
ค้นหา
  • kingkongfoto

5 เหตุผลที่ต้องจ้างช่างภาพอสังหาฯมืออาชีพ !!!


เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นรูปภาพของบ้านหรือคอนโดตามโพสที่ประกาศขายหรือเช่าอยู่ตามเวปไซด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งบางโพสนั้นมีภาพถ่ายที่สวยงามเหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest หรือแมกกาซีนเมืองนอกชวนน่าสนใจกว่าโพสของคู่แข่งแบบเห็นได้ชัด แน่นอนไม่มีอะไรดึงดูดลูกค้าไปกว่ารูปสวยๆ คุณภาพสูง ที่ทำให้อสังหาฯของคุณโดดเด่นขึ้นมา นั่นคือสิ่งที่ช่างภาพมืออาชีพสามารถทำได้ เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการขายอสังหาฯ ของคุณ และนี่คือเหตุผลที่ทำไมถึงต้องจ้างช่างภาพอสังหาฯ


1. ภาพสวยโดดเด่นดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

ภาพสวยเตะตาช่วยในการเพิ่มยอดคลิ๊กเข้าชมของลูกค้าที่มากขึ้น นั่นเท่ากับว่าจะช่วยให้อสังหาฯ ของคุณเป็นที่สนใจ และขายได้เร็วมากขึ้น โดยการศึกษาจาก redfin พบว่ารายการอสังหาฯ ที่ถ่ายด้วยช่างภาพมืออาชีพได้รับการเข้าชมมากกว่าของคู่แข่งถึง 61%


2. ความประทับใจเมื่อแรกเห็น

95% ของลูกค้าออนไลน์สิ่งแรกที่พวกเขาดูคือภาพหน้าประกาศรายการขายอสังหาฯ ของคุณ และยังมีการศึกษาด้วยว่าพวกเขาจะใช้เวลาประมาณ 20 วินาทีในการดูภาพด้านหน้าก่อนที่จะตัดสินใจกดดูภาพต่อด้านในหรือรายละเอียดต่อไป ถือว่าเป็น 20 วินาทีแรกที่มีค่ามาก จึงต้องมีภาพถ่ายบ้าน คอนโดสวยๆ ช่วยให้ลูกค้าประทับใจเพื่อคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพื่อสร้างโอกาสในการขายที่มากขึ้น


3. มีความเป็นมืออาชีพ

ข้อนี้เพื่อสำหรับเอเจ้นท์อสังหาฯ ภาพถ่ายคุณภาพสูงจะช่วยให้คุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น เมื่อคุณพบกับลูกค้าผู้ฝากขายเปิดภาพสวยๆในพอตโฟลิโอของคุณจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการฝากขายบ้านของพวกเขา และทั้งยังช่วยสร้างความโดดเด่นในตลาดแข่งขันให้คุณเหนือกว่าคู่แข่ง รวมถึงการยกระดับภาพลักษณ์และความเป็นมืออาชีพให้บริษัทของคุณ


4. สร้างคอนเท้นต์ที่หลายหลายบน Social Media

เมื่อคุณมีสต๊อกรูปถ่ายสวยๆจากการจ้างช่างภาพมาถ่ายรูปบ้าน ถ่ายรูปคอนโด เท่ากับการมีทรัพยากรในการต่อยอดสร้างคอนเท้นต์ในช่องทาง Social Media ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทาง Facebook, IG หรือ Twitter เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าที่กว้างขึ้น


5. ประหยัดเวลา

การถ่ายภาพแต่ละครั้งไม่ได้ใช้เวลาแค่ในขั้นตอนการถ่ายเท่านั้น แต่ยังต้องใช้เวลาอีกมากกับการแต่งภาพแต่ละภาพเพื่อให้รูปถ่ายออกมาดึงดูดใจลูกค้าที่สุด ซึ่งก็ต้องแลกกับเวลาในการทำที่นาน คุณจะเสียเวลากับสิ่งนี้ทำไม ปล่อยให้ช่างภาพมืออาชีพที่มีความถนัดจัดการตรงนี้ให้จะดีที่สุด KINGKONG FOTO เป็นทีมช่างภาพที่มีประสบการณ์จาการทำนิตยสารมากว่า10ปี เรามีความถนัดในการถ่ายภาพหลากหลายประเภท เช่น ถ่ายภาพโรงแรม รีสอร์ท บ้าน คอนโด ถ่ายภาพอาหาร ถ่ายภาพประกอบคอนเทนท์ ฯลฯ

Contact

Facebook : KINGKONG FOTO หรือคลิ๊กลิ้งค์ m.me/808061562658508

Tel : 087-591-7773 #Professionalphotographer #ช่างภาพ #ช่างภาพมืออาชีพ #หาช่างภาพ #บริการถ่ายภาพ #บริการถ่ายรูป #รับถ่ายภาพ #รับถ่ายรูป #ถ่ายรูปโรงแรม #ถ่ายรูปบ้าน #ถ่ายรูปบ้านตัวอย่าง #ถ่ายรูปห้องตัวอย่าง #ถ่ายรูปคอนโด #ถ่ายรูปคอนโดปล่อยเช่า #ถ่ายรูปairbnb #ถ่ายรูปโครงการบ้าน #ถ่ายรูปอินทีเรีย #ถ่ายรูปตกแต่งภายใน #ถ่ายรุปสถาปัตยกรรม #ถ่ายภาพโรงแรม #ถ่ายภาพบ้าน #ถ่ายภาพบ้านตัวอย่าง #ถ่ายภาพห้องตัวอย่าง #ถ่ายภาพคอนโด #ถ่ายภาพคอนโดปล่อยเช่า #ถ่ายภาพairbnb #ถ่ายภาพโครงการบ้าน #ถ่ายภาพอินทีเรีย #ถ่ายภาพสถาปัตยกรรม #ถ่ายรูปปล่อยเช่าบ้าน #ถ่ายรูปปล่อยเช่าคอนโด #ถ่ายรูปปล่อยเช่าห้อง #ช่างภาพโรงแรม #ช่างภาพรีสอร์ท #ช่างภาพบ้าน #ช่างภาพคอนโด #ช่างภาพอสังหา #ช่างภาพสถาปัตยกรรม #ช่างภาพบ้านตัวอย่าง #ช่างภาพอินทีเรีย #ช่างภาพตกแต่งภายใน #interiorphotography #interiorphotographer #realestatephotographer #realestatephotography



ดู 406 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page